Pin điện thoại Viettel V8404

150,000 đ

                                   
 
Model
 
Pin điện thoại Viettel V8404
 
Hãng sx
 
Huawei
 
Bảo hành
 
01 Tháng
 
Xuất sứ
 
Trung Quốc
 
Tình trạng
 
Mới 100%
 
Loại hàng
 
Xách tay, Chính hãng


  • Nếu ai tìm hiểu về điện thoại Viettel sẽ biết là một số model điện thoại viettel không phải do viettel tự sản xuất, ví dụ như Viettel V8403, V8404, V8502 ... Mà do hàng sản xuất ở trung quốc chế tạo và Viettel đặt hàng và gán mác viettel.
  • Pin bên mình bán không phải pin của Viettel, mà là pin của các hãng sản xuất điện thoại cho viettel, ví dụ như ZTE, HUAWEI ...
  • Vì thế quý khách yên tâm sử dụng, chất lượng tương đương với pin gốc của viettel
  • Hình ảnh sản phẩm đã làm mờ, che tên hãng sản xuất







Những lưu ý khi sử dụng pin trên điện thoại di động

Sạc đúng cách

Pin mới sẽ chỉ đạt hiệu suất cao nhất sau 3 lần sạc và sử dụng đầu tiên. Vì vậy, khi mua máy mới, nhất thiết bạn nên sạc pin theo đúng hướng dẫn của nàh sản xuất để pin đạt hiệu suất cao nhất và tuổi thọ lâu nhất.

Lần sạc đầu tiên: Cần sạc và giữ nguyên trạng thái sạc pin từ 8 - 10 giờ và có thể sạc ngay sau khi mua máy mà không phải chờ cho đến khi hết điện trong pin. Để thuận tiện, nên sạc vào buổi tối, cắm sạc liên tục trong vòng 8 - 10 giờ và sau đó có thể tháo ra sử dụng.

Lần sạc thứ hai: Chỉ tiến hành sau khi đã dùng cạn kiệt điện của lần thứ nhất và thời gian sạc pin cũng thực hiện từ 8 - 10 giờ như lần sạc đầu.

Lần sạc thứ ba: Chỉ tiến hành khi đã dùng kiệt pin điện của lần sạc trước và cũng sạc liên tục từ 8 - 10 giờ như hai lần sạc trước.

Từ lần sạc thứ tư trở đi: Không nên để kiệt pin cũng như sạc khi pin vẫn còn nhiều điện, tốt nhất là sạc khi pin báo còn một vạch.



Trong quá trình sạc, bạn cũng cần chú ý một số điểm sau

- Nên tắt máy để tránh tình trạng pin phải đồng thời làm việc ở hai trạng thái: nạp và phát điện. Nếu do nhu cầu công việc không thể tắt máy, hãy làm điều này ít nhất là 3 lần đầu tiên khi sạc pin mới.

- Từ lần thứ tư trở đi, khi sạc, tránh sạc qua đêm và không để pin quá kiệt rồi mới sạc cũng như pin còn nhiều điện.

- Sau khoảng 30 lần sạc bình thường thì nên để pin cạn kiệt một lần rồi sau đó sạc. Làm như thế, pin sẽ được làm tươi và kéo dài tuổi thọ.

Sử dụng điện thoại hợp lý

Kế đến bạn nên hiểu rõ cách sử dụng điện thoại của mình để biết và sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

- Tắt những chức năng không sử dụng như Bluetooth vì Bluetooth hao pin rất nhanh. Ngoài những máy có chế độ standby để giảm bớt việc tiêu hao năng lượng (khi điện thoại đang ở chế độ chờ) thì bạn nên tắt chế độ ScreenSaver là những hình ảnh động, chữ chạy… khi máy không sử dụng đến trong một thời gian.

- Độ sáng màn hình nên để mức trung bình và bạn nên để chế độ tắt ánh sáng sau khoảng 10 đến 15 giây khi không dùng máy. Màn hình càng lớn thì ánh sáng màn hình sẽ làm hao pin khá nhanh.

- Tắt các ứng dụng chạy ngầm trên máy như trò chơi, ứng dụng Wi-Fi… Ngoài ra, cũng phải để chuông nhỏ và rung nhẹ khi không cần thiết.

- Kiểm tra máy mạng và máy thường xuyên: Một nguyên nhân làm hao tốn năng lượng đáng kể của pin là do mạng. Nếu ở nơi mạng yếu, máy sẽ phát ra năng lượng mạnh hơn để dò lại sóng, hoặc phần thu sóng của máy bị lỗi khiến nó phải liên tục phát năng lượng để dò tần số sóng.



Các chú ý khác

- Trong quá trình sử dụng, khi gặp trường hợp pin báo yếu (tức là chỉ còn một vạch) mà chưa thể sạc được ngay, bạn hãy tắt máy và để khoảng 10 - 15 phút. Khi bật lại hãy tắt hết các chức năng có thể tắt của máy như chuông, báo rung, để đèn màn hình ở mức đủ nhìn… Làm như vậy, bạn có thể duy trì pin dài hơn cho đến lúc có thể sạc được.

- Một điều cần chú ý nữa là cách bảo vệ pin, tránh tối đa các va đập hay rơi… Khi tháo pin, nhất thiết phải tắt nguồn. Không để các vật kim loại chạm vào máy, dễ dẫn đến chập các mạch gây hỏng pin.

- Sử dụng bộ sạc pin chính hãng, tránh dùng những sạc pin có dung lượng quá cao so với quy định. Dòng điện vào máy không ổn định cũng giàm giảm tần suất sử dụng của pin và gây cháy nổ.
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Sản phẩm đang bán :

Chia sẻ :
Đánh giá: :
DungPV shop DungPV shop
9.8/10 2769 bài đánh giá
Comments
0 Comments

Đăng nhận xét

Previous Next Trang Chủ
 
Support : Creating Website | DungPV Template | DungPV Template
Copyright © 2011. Phukienzin-0988.990.604 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by DungPV Template
Proudly powered by Blogger